5 cách thư giãn khi mỏi mắt có thể bạn chưa biết đến

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi Lananhkute, 1/7/17.

  1. Lananhkute

    Lananhkute Member

    Tham gia ngày:
    22/5/17
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Làm việc nhiều trước máy vi tính, đọc sách nhiều…có thể khiến cho đôi mắt của bạn luôn mệt mỏi và căng thẳng. Với 5 cách thư giãn khi mỏi mắt đơn giản mà hiệu quả dưới đây, hy vọng đôi mắt của bạn sẽ được thư giãn và không còn mệt mỏi nữa. Ngoài việc chăm sóc đôi mắt khỏe mạnh, nếu mắt bạn một mí hay sụp mí, hay 2 mí không rõ thì hãy tìm đến dịch vụ nhấn mí mắt hàn quốcđể cải thiện cũng như có được đôi mắt 2 mí to tròn lấp lánh!
    [​IMG]

    Nguyên nhân mỏi mắt

    Thiếu ánh sáng là nguyên nhân đầu tiên gây nhức mỏi mắt, vì làm việc trong môi trường điều kiện ánh sáng kém sẽ làm cho mắt không điều tiết được thường xuyên. Nếu tình trạng diễn ra lâu , bạn có thể bị cận thị, giảm thị lực ở mắt.

    Thiếu ngủ là nguyên nhân tiếp theo, nó gây chảy nước mắt, mí mắt nặng nề, và nhìn mọi vật với cảm giác mơ màng, khó định vị được đồ vật. Nếu những triệu chứng này trở thành mãn tính, nó có thể mở đường cho căn bệnh tăng nhãn áp và mất thị lực.

    Ngoài ra, mỏi mắt cũng bắt nguồn từ việc ăn uống kém, thiếu chất, thiếu vitamin tổng hợp và các vi chất thiết yếu, đặc biệt là thiếu vitamin A, C, vitamin nhóm B.

    Lối sống không lành mạnh, thường xuyên căng thẳng, uống nhiều rượu, bia, hút thuốc lá và lạm dụng cà phê cũng là nguyên nhân gây nhức mỏi mắt.

    Các cách thư giãn khi mỏi mắt

    1. Nghỉ giữa giờ

    Bạn phải làm việc hàng ngày trước máy vi tính, hay công việc của bạn đòi hỏi bạn phải đọc tài liệu hàng giờ mỗi ngày khiến bạn nhanh bị mỏi mắt… Nghỉ giữa giờ là cách thư giãn khi mỏi mắt đơn giản mà hiệu quả nhất.

    Khi mắt bạn nhìn cố định quá lâu trên màn hình hoặc trang giấy, cơ mắt sẽ không được vận động và do đó dẫn đến mắt bị mỏi và căng thẳng. Để hạn chế triệu chứng này, bạn cần cho mắt nghỉ ngơi thường xuyên, rời xa màn hình và tập cho mắt nhìn vào những điểm ở xa bạn. Việc lựa chọn một địa chỉ nhấn mí mắt ở đâu đẹpcũng là một câu hỏi lớn mà được nhiều người quan tâm. Hãy tìm đến địa chỉ nhấn mí an toàn và uy tín.


    Chúng tôi khuyên bạn, cứ mỗi giờ làm việc hãy dành ra từ 5 – 15 phút để cho mắt nghỉ ngơi.

    2. Thư giãn cơ mắt

    Để thư giãn khi bị mỏi mắt rất đơn giản, bạn cần ngồi bên một chiếc bàn, để 2 khuỷu tay lên mặt bàn và dùng lòng bàn tay che kín đôi mắt đã nhắm nghiền lại. Không để một chút ánh sáng nào lọt qua. Bạn ngồi yên tĩnh như vậy vài phút bạn sẽ thấy đôi mắt bớt mệt mỏi rất nhiều.

    Cách thư giãn mắt như trên cũng là cách trị quầng thâm mắt đơn giản tại nhà mà bạn nên biết.

    4. Thả lỏng cơ thể

    Để hạn chế mỏi mắt và căng thẳng, bạn cũng cần thư giãn cho những bộ phận khác cho cơ thể: cơ mặt, vai, lưng. Đi lại giữa giờ làm việc, thay đổi tư thế ngồi, tập thể dục hàng ngày,… là những bí kíp giúp bạn thư giãn cơ thể trong khi hoặc sau khi làm việc.

    3. Tập nhìn

    Bài tập mắt này rất đơn giản mà giúp thư giãn mắt khi bị mỏi nhanh, bạn chỉ cần dùng ngón tay trỏ. Giơ ngón tay trỏ lên trước mặt và đưa sát lại gần mũi mình.

    Chú ý là ngón trỏ gần mũi nhưng mắt phải nhìn rõ ngón tay này, không nên đưa lại quá gần. Sau đó bạn từ từ đưa ngón trỏ ra xa nhất có thể. Làm từ từ 20 lần.

    5. Để mắt tự do

    Nếu hằng ngày bạn trang điểm mắt rất cầu kỳ, gắn mascara… thì khi trở về nhà vào chiều tối, cần tẩy trang mắt bằng các loại gel chuyên dụng. Đắp mặt nạ cho mắt trước khi đi ngủ và dùng kem dưỡng cho mắt là những điều nên làm để giúp mắt thư giãn và mạnh khỏe vào sáng hôm sau. Nhiều câu hỏi đặt ra là nhấn mí mắt có đau không ? Với công nghệ hiện đại và nhấn mí mắt không hề dùng đến phẫu thuật nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe đôi mắt.

    Trên đây là 5 cách thư giãn khi mỏi mắt đơn giản mà hiệu quả. Thường xuyên luyện tập các bài tập cho mắt và bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt cũng là cách giúp bạn tránh mỏi mắt, để đôi mắt luôn sáng khỏe nhất.
     
  2. bichthao12179

    bichthao12179 New Member

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Máy đo pH cầm tay SI Analytics HandyLab 600

    Cung cấp bao gồm:

    + Máy đo pH/mV/Nhiệt độ cầm tay điện tử hiện số model HandyLab 600 (Order no. 285204570)

    + Điện cực đo pH/mV/Nhiệt độ model BlueLine 24pH IDS

    + Dung dịch chuẩn pH4.01 và pH7.00 (50ml/chai)

    + Dụng dịch KCL 3 mol/l (50 ml/chai)

    + Cốc đo, giá đỡ điện cực và 4 pin 1.5V

    + CO phòng thương mại, CQ nhà sản xuất (Bản sao)

    + Va ly nhựa cứng đựng máy chuyên dùng đi hiện trường

    + Hướng dẫn sử dụng đa ngôn ngữ

    [​IMG]

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992

    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem
     
  3. chuahuyetapthap

    chuahuyetapthap New Member

    Tham gia ngày:
    5/9/18
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    BÍ KÍP ĂN CHAY NHƯ THẾ NÀO ĐỂ VẪN NHIỀU VÀ ĐẦY ĐỦ NHIỀU DINH DƯỠNG

    [​IMG]



    Thay đổi chế độ ăn chay trường, ban đầu rất khó khăn với những người yêu thích ăn các loại thực phẩm từ động vật. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình một bảng chi tiết ăn chay khoa học, với thực đơn lôi cuốn mà vẫn đảm bảo đầy đủ nhiều chất.



    Sau đây là loại chất dinh dưỡng thiết yếu có thể mua trong các loại rau, củ, quả được công bố trên trang Fitnea:



    ️ Chất kẽm và sắt

    Lượng máu khỏe mạnh đòi hỏi một lượng sắt thích hợp, do đó bạn phải có chế độ ăn cung cấp đủ sắt. Lượng Fe2 trung bình một ngày cần cho nữ từ 20 đến 50 tuổi là 19 miligam, nữ trên 50 tuổi là 9 miligam và nam trưởng thành là 7 miligam.

    Đặc biệt, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin C để tăng khả năng hấp thụ sắt, như cà chua và chanh.

    Vì cơ thể không chứa kẽm, do đó cần thêm nó từ thức ăn. Kẽm chịu trách nhiệm trong chức năng miễn dịch, sự trao đổi chất của tế bào, làm lành vết thương, phân chia tế bào, protein và tổng hợp ADN. Lượng dùng trung bình hàng ngày cho phụ nữ trưởng thành là 7 miligam, nam giới là 10 miligam.

    Nguồn kẽm và sắt có nhiều trong các loại rau như bắp cải, cải xoăn, rau bina, bông cải xanh; các loại hạt như điều, hạnh nhân; các loại trái cây tươi và khô như mơ, nho khô, mật đường; ngũ cốc nguyên hạt và bột ngũ cốc nguyên hạt.



    Riêng với người ăn chay nên tìm các loại thực phẩm chứa nhiều axit béo thiết yếu như dầu ôliu, dầu mè, bơ, dầu dừa. Các loại dầu thực vật bão hòa đã được truyền thông rộng rãi là có lợi cho cơ thể. Bên cạnh đó nên bổ sung omega-3 có trong các loại hạt óc chó, hạt lanh và cây gai dầu.

    Hãy #SHARE và #TAG cho người thân và bạn bè để bảo vệ SỨC KHỎE

    ♦Tìm Hiểu Ngay để Khám Miễn Phí về Bệnh Hạ Huyết Áp



    ♻Văn phòng hỗ trợ áp huyết thấp tại Số 9 Đường Số 15, Ấp Mỹ Hòa 2, Xuân Thới Đông, H. Hóc Môn, TpHCM.



    ♻Tel: 0906913772

    #huyetapthapnenangi

    #huyết_áp_thấp

    #chuatuthuyetap[/color]

    #chữa_tụt_huyết_áp

    #thuocdieutrituthuyetap[/color]

    #vạn_gia_đường

    www.ondinhhuyetap.com
     

Chia sẻ trang này