Bài tập giúp bạn giảm cân hiệu quả bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi Đinh Thảo, 29/1/18.

  1. Đinh Thảo

    Đinh Thảo Member

    109
    0
    16
    Bạn đang có thân hình to béo. Bạn mơ ước một vóc dáng thon gọn và xinh đẹp, bạn thích quyến rũ trong những chiếc váy? Bạn đang muốn giảm cân nhưng bạn đang thắc mắc phương pháp giảm cân nào hiệu quả và an toàn. Thật là khó đúng không?

    Thực hiện bài tập luyện giảm béo với động tác lưng

    [​IMG]
    Bài tập luyện giảm béo toàn thân đơn giản và hiệu quả
    Đây là bài tập luyện giảm béo tự nhiên giúp tác động trực tiếp vào lưng, giúp loại bỏ mỡ thừa phần này. Thực hiện, bạn đưa 2 chân đứng rộng bằng vai, hai mũi chân song song, bụng hóp, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng. Hai tay cầm tạ đơn phía sau, hít sâu nâng tạ lên ở mức cao nhất có thể và thở ra. Sau đó hạ tạ xuống trở về tư thế ban đầu. Với bài tập luyện giảm béo này bạn thực hiên lặp lại 3 lần, mỗi lần 15 nhịp. Kiên trì thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn mang lại thân hình săn chắc, đặc biệt là phần lưng.

    Bài tập tay sau loại bỏ mỡ thừa phần cánh tay
    Khi nhắc đến bài tập luyện giảm béo tay, ai cũng có thể nhìn ra đây là bài tập có khả năng loại bỏ mỡ thừa tay hiệu quả. Việc tác động trực tiếp 1 lực vào cánh tay sẽ giúp các cơ phần tay săn chắc, khỏe mạnh hơn.

    Thực hiện: Hai tay cầm tạ, đầu gối hơi khuỵu xuống, đổ người về phía trước 1 góc 45 độ, nâng hai cùi chỏ lên và sát vào hai bên hông. Hít sâu đá cẳng tay ra sau cho cẳng tay và cánh tay thẳng, sau đó thở ra và hạ cẳng tay về vị trí ban đầu. Mỗi ngày thực hiện 3 lần, mỗi lần làm 15 nhịp. Kiên trì áp dụng bài tập luyện giảm béo này sẽ giúp bạn có cánh tay săn chắc, khỏe mạnh.

    Bài tập đùi và mông

    [​IMG]
    Bài tập luyện không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở phần đùi, còn giúp phần mông và đùi săn chắc, đẹp hơn
    Đây là bài tập luyện không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở phần đùi, còn giúp phần mông và đùi săn chắc, đẹp hơn. Thực hiện, bạn đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, bước một chân tới trước một bước vừa phải sao cho hai mũi chân song song. Từ từ hạ đầu gối chân xuống sao cho không chạm sàn và hít vào, sau đó nâng lên bằng cơ đùi và thở ra. Thực hiện 3 lần mỗi lần 15 nhịp.

    Bài tập luyện giảm béo ở bụng trên
    Cũng có tác dụng giảm béo tự nhiên giống như các bài tập luyện khác, tuy nhiên ở với động tác này sẽ giúp bạn tác động trực tiếp phần bụng trên, giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn hơn. Thực hiện: Bắt đầu với tư thế nằm ngửa hai chân co vào sát mông, hai tay duỗi thẳng một góc 450 trước mặt. Bắt đầu động tác hít vào dùng cơ bụng trên nâng vai lên sao cho các ngón tay chạm tay. Kết thúc động tác thở ra và hạ từ từ vai xuống. Thực hiện 3 lần mỗi lần 15 nhịp để giảm cân nhanh nhất.

    Bài tập bụng dưới
    Giống với bài tập bụng trên, bài tập luyện giảm béo bụng dưới sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng mang lại vòng eo thon gọn, bụng phẳng. Thực hiện bài tập này, bạn bắt đầu với tư thế nằm ngửa, hai tay duỗi dọc thân, chân nâng lên và duỗi thẳng 1 góc 450. Hít vào và nâng chân lên sao cho hai chân vuông góc với mặt đất, kết thúc động tác thở ra từ từ hạ chân xuống, trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 3 lần mỗi lần 15 nhịp.

    Bài tập giảm béo cho vòng eo thon gọn
    Có tác dụng tương tự với 2 động tác trên, bài tập luyện giảm béo giúp phần cơ bụng săn chắc hơn, tác động trực tiếp vào phần eo mang lại đường cong quyến rũ. Thực hiện: bạn bắt đầu với tư thế nằm sấp, 2 chân duỗi thẳng chống bằng 2 cùi chỏ. Bắt đầu chống thân người bằng 2 cùi chỏ và 2 mũi chân, từ từ nâng thân người lên sao cho lưng và vai thẳng nhau giữa khoảng 30 giây. Thực hiện động tác này khoảng 2 lần và mỗi lần giữ khoảng 3 phút.

    Trên đây là những bài tập luyện giảm béo toàn thân đơn giản ngay tại nhà. Với những động tác này sẽ giúp bạn loại bỏ thân hình nặng kg mang lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.

    >>>Xem thêm : Thẩm mỹ đánh tan mỡ bụng sau sinh.
     

Chia sẻ trang này