Chay Diem Dai Hoc 2018 - 2019

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi quangbbai99zx, 7/11/18.

  1. quangbbai99zx

    quangbbai99zx Member

    Tham gia ngày:
    7/11/18
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CHẠY ĐIỂM ĐẠI HỌC - CHẠY ĐIỂM CÁC TRỪƠNG
    CHẠY VĂN BẰNG GỐC CÓ HỒ SƠ TRỪƠNG VÀ BGD
    UY TÍN - BẢO MẬT – NHANH CHÓNG
    Làm Đựơc Chúng Tôi Mới Nhận
    Ngày nay , học ngày càng nhiều môn – nhiều giáo viên khó tính – học sinh bận việc…. Nên nhiều lúc không đạt đựơc kết quả như mong muốn cho lắm. Biết đựơc nhu cầu trên , Thầy Cô Chúng Tôi đã cố gắng nâng điểm cho các em với mong muốn các em có công việc làm ổn định mức thu nhập như mong muốn về sau.

    EMAIL : chaydiemthi.edu@gmail.com

    CHÚNG TÔI GIÚP CÁC EM NHƯ SAU : ( lưu ý : Chúng tôi không bán Bằng , mà chạy điểm và chạy Văn Bằng Gốc , đừng hỏi mua mất thời gian 2 bên )

    · NỢ MÔN ( TỨC THI HOẶC CHƯA THI – MÔN BỊ NỢ )

    · CHẠY ĐIỂM ( ĐÃ THI XONG HOẶC CHƯA THI – CHẠY CHO QUA MÔN )

    · NỢ MÔN KHÔNG THI TỐT NGHIỆP ĐỰƠC

    · NÂNG ĐIỂM YẾU THÀNH TRUNG – KHÁ ( CHỈ CÓ KHÁ THÔI , GIỎI KHÔNG ĐỰƠC , AI LÀM ĐỰƠC LOẠI GIỎI THÌ KHÔNG BAO GIỜ ĐỰƠC CHỈ CÓ MUA BẰNG GIẢ )

    · MUA BẢNG ĐIỂM – HỆ SỐ - VĂN BẰNG HỒ SƠ GỐC ( VĂN BẰNG GỐC MẤT 30 – 40 NGÀY)

    TRÁNH TRỪƠNG HỢP CÁC EM HỎI QUÁ NHIỀU NÊN QUI ĐỊNH NHƯ SAU :

    CÁCH LÀM VIỆC :

    1/ Các em cung cấp đầy đủ thông tin như sau : ( Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin – những sinh viên nào hỏi mà không cung cấp đủ thông tin sẽ không trả lời mail )

    . Họ và tên : - SĐT Liên Hệ :

    . CMND : ( vui lòng Scan CMND )

    . Ảnh ¾ :

    . MSSV ( Mã Số Sinh Viên ) :

    . Trừơng :

    Nội dung cần làm : ( Ghi rõ cần làm gì , sau khi xem nếu giúp đựợc chúng tôi sẽ báo lại ) gửi qua mail : chaydiemthi.edu@gmail.com

    2/ Khi cung cấp từ 1 – 3 ngày chúng tôi sẽ xem xét , và gửi mail cho những ai chúng tôi làm đựơc và giúp đựơc . Đặt biệt bên chúng tôi không nhận bừa như chỗ khác.

    Giá chúng tôi sẽ báo qua mail cho các em.

    3/ Sau khi chúng tôi báo giá , từ 1 – 2 ngày nếu không làm hoặc không báo lại , chúng tôi sẽ hủy hồ sơ , vì chúng tôi rất nhiều việc không có thời gian đợi chờ . Những hồ sơ nào làm gấp thì chúng tôi sẽ báo cho kịp với Nhà Trừơng Và Bộ Giáo Dục.

    **** Lưu Ý :

    - Khi có điểm ở trừơng và Web Trừơng và điểm trên BGD , Các em vui lòng không tiết lộ thông tin chạy điểm , chạy nợ môn hoặc Lấy Văn Bằng Gốc để tránh trừơng hợp phiền phức về sau. Chúng tôi không sợ mà sợ các em bị phiền về điểm số đã có.

    - Vui Lòng thật kỹ nội dung trên đã ghi – đừng hỏi qua lại nhiều mất thời gian 2 Bên , và đừng hỏi giá cả này nọ , Những ai hỏi này nọ chúng tôi miễn tiếp vì đây là chuyện tế nhị.
    Thanh Tra BGD – Trửơng Ban Đào Tạo BGD
    Đã Ký
    HUỲNH XUÂN NHẠ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. hàng

    hàng New Member

    Tham gia ngày:
    1/9/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh 02433 639 269
     
  3. hàng

    hàng New Member

    Tham gia ngày:
    1/9/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh tel: 02438 235 235
     

Chia sẻ trang này