Cơ sở đào tạo Y Dược Quận 5 Luôn mở lớp CĐ Dược Thành phố hồ chí minh

Thảo luận trong 'Mua & Bán' bắt đầu bởi phanthanhtoai, 17/7/17.

  1. phanthanhtoai

    phanthanhtoai Member

    58
    0
    6
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:
    ★ Cao đẳng Dược
    ★ Liên thông Cao đẳng Dược
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

    ★ Cao đẳng Điều Dưỡng
    ★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

    ★ Cao đẳng xét nghiệm
    ★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
    ★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

    ★ Trung cấp Dược
    Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh
    ✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
    ✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
    ✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
    ✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303
    ✫ Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm

    [​IMG]

    Trong vài năm gần đây, xu hướng nóng nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm là sự tấn công của việc ghi nhãn thực phẩm lành mạnh, như "chất béo lành mạnh, không béo, ít béo", vv. Thật không may, nhiều loại thực phẩm này chứa đầy chất béo, đường và calo rỗng. Dưới đây là một số loại thực phẩm ăn kiêng nhất hiện nay. Đừng rơi vào bẫy ẩn.

    Dầu ôliu: Chắc chắn đó là trái tim khỏe mạnh, dầu đơn bão hòa, nhưng nó cũng giàu calo và chất béo. Dầu là dầu, dầu ô liu, hay một số loại dầu khác, nó vẫn có 120 calo và 14 gram chất béo trên mỗi muỗng canh. Bạn tốt hơn bằng cách sử dụng một pat của bơ (cho bánh mì) hơn là nhúng nó trong dầu ô liu vì bánh mì sop lên dầu như một miếng bọt biển. Vì vậy, một ít bơ tốt hơn rất nhiều dầu ô liu.

    Cá ngừ: Hãy nghĩ rằng bánh sandwich cá ngừ là một bữa trưa nhẹ? Nghĩ lại. Bánh sandwich cá ngừ đã đắp quá mức trong một nhà hàng có chứa 700 calo và 43 gam chất béo. Thủ phạm? Các mayo. Cá ngừ chỉ có 35 calo mỗi ounce và nó chứa nhiều omega-3, nhưng mayonnaise có 100 calo mỗi muỗng canh. Bạn tốt hơn có một con gà tây hoặc thậm chí một bánh sandwich thịt bò nướng. Ngay cả món salad gà cũng ngon hơn salad cá ngừ, bởi vì cá ngừ rất ngon nên có nhiều vùng mặt nạ cho sốt mayonnaise. Chuyển sang mỡ mayo hoặc mù tạt không béo để tiết kiệm trên một nửa lượng calo và chất béo.

    Granola: Granola có thể nghe như thuật ngữ lành mạnh nhất, nhưng hãy thận trọng - nó thường chứa nhiều calo và chất béo. Đó là vì ngũ cốc granola thường chứa dầu, bao gồm dầu dừa - chất béo bão hòa, đường, các loại hạt và các thực phẩm có hàm lượng calo cao khác. Một cái gì đó giống như Một sợi Một có 60 calo mỗi nửa ly và 14 gram chất xơ so với một nửa cốc granola, đó là 240 calo, 5 đến 10 gram chất béo và chỉ cần 3 gram chất xơ. Tăng cường lượng chất xơ của bạn là chìa khóa để cảm thấy đầy đủ và satiated.
    Thông tin tuyển sinh:tuyển sinh cao đẳng dược tại quận 11 tphcm năm 2017

    Sushi: Thực phẩm Nhật Bản vốn có sức khoẻ, nhưng khi bạn hóa nó và bắt đầu thêm những thứ như kem phô mai và bơ thì đó là khi bạn gặp rắc rối. Ví dụ, một con cá ngừ cay có 290 calo và 11 gam chất béo, và một cuộn tempura có 320 calo và 17 gram chất béo. Thay vào đó, hãy chọn sashimi cá ngừ nạc, có khoảng 35 calo và 1 gram chất béo / ounce. Bạn sẽ thích sashimi, súp miso (36 calo) và salad (35 calo với một muỗng canh kem gừng không kem).

    Món ăn chế độ ăn uống đông lạnh: Chắc chắn Ẩm thực kiểu Lean và Người xem Trọng lượng đông lạnh có lượng calo thấp và thuận tiện, nhưng chúng cũng được chế biến cao và có hàm lượng natri cao. Tôi hiểu yếu tố thuận tiện, nhưng hầu hết các bữa ăn này có trên 600 miligam natri, phần thực sự nhỏ và chúng không thỏa mãn. Vì vậy, bạn ăn một bữa tối và sau đó là lúc 21:00 bạn lại đói. Tốt nhất bạn nên ăn một lát bánh mì với một ít nước sốt nhẹ và mozzarella ánh sáng, hoặc một quả trứng omelet trắng với một số loại rau.

    Protein quầy bar: Một thực phẩm tiện lợi khác - nhưng không phải là rất bổ dưỡng - các thanh protein là các thanh kẹo cơ bản được tôn vinh. Họ cũng thường có lượng calo, chất béo và ít làm thỏa mãn cơn đói của một người. Một lựa chọn tốt hơn là lấy một miếng trái cây tươi và một miếng pho mát hoặc một số sôcôla đen và một ounce hạt. Những sự kết hợp của chất xơ và chất đạm sẽ giúp bạn lấp đầy mà không cần điền vào bạn.

    Pretzels: Họ có ít chất béo và ít dinh dưỡng. Họ vốn về cơ bản không có calo, vốn tự nhiên, bánh quy trước đây không phải là không lành mạnh, nhưng về cơ bản tất cả các loại đường để chúng sẽ làm cho bạn hungrier và bạn sẽ có được trọng lượng do ăn quá. Thay vào đó, hãy lựa chọn bánh quy giòn để thỏa mãn nhu cầu thịt bò với chất tăng cường chất xơ và lây lan một ít bơ đậu phộng hoặc pho mát lên đó. Nếu đó chỉ là yếu tố ăn vặt mà bạn đang tìm kiếm, hãy bỏ bớt bỏng ngô trong lò vi sóng cho một bữa ăn nhẹ giàu chất xơ và protein.

    Các loại bánh nướng xốp không chứa chất béo và không đường : Bất kể muffin có chứa chất béo hay không có đường, chúng thường có khoảng 600 calo. Không có gì ngoài bánh trong ngụy trang, đặc biệt là những chiếc bánh nướng xốp sôcôla loại đôi. Nhưng thậm chí các loại bánh xốp còn chứa rất nhiều calo và rất cao. Điều tương tự cũng xảy ra đối với người nhặt rác. Mọi người nghĩ rằng bởi vì chúng không ngọt, chúng khỏe mạnh.
     

Chia sẻ trang này