Con gái Trà xanh không độ: Bí mật ở khẩu vị khách hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo' bắt đầu bởi mymiumeo9, 10/2/18.

  1. mymiumeo9

    mymiumeo9 New Member

    1
    0
    1
    Chấp nhận thất bại, chấp nhận đổi mới đó là con đường mà hầu như các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng thực hiện. Bởi từ những thất bại sẽ cho ra những kết quả chính xác về thị trường để từ đó chúng ta tìm được lỗ hỏng để phấn đấu hơn nữa cho sự phát triển.

    Việc đáp ứng khẩu vị của lượng lớn khách hàng mục tiêu để họ chấp nhận sản phẩm đó là vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, thực phẩm hiện nay. Và Tân Hiệp Phát là một trong những doanh nghiệp tiên phong thay đổi vì chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

    [​IMG]

    “Tôi yêu thích ý tưởng mang sự tươi mới của những nông dân Việt Nam đến với người tiêu dùng, không có chất bảo quản”, Trần Ngọc Bích, con gái thứ của ông Trần Quý Thanh nói. “Điều đó cũng giúp ích cho các nông dân”.

    Bích tin rằng, khi thu nhập bình quân của người Việt Nam tăng lên, người tiêu dùng sẽ có nhiều nhu cầu hơn về thực phẩm và đồ uống. Nguồn: http://vietnambiz.vn/tags/tran-ngoc-bich-16349.tag

    “Bạn có thể có chất lượng tốt nhất nhưng thị trường lại không nằm ở đó, thì cũng chẳng ích gì” là bài học từ thị trường mà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát rút ra từ thất bại chóng vánh của dòng cà phê uống liền VIP.

    “Mọi người sẽ cần thêm thức ăn lành mạnh và đồ uống bổ dưỡng”, “và mọi người cần sự thuận tiện hơn trong vấn đề thực phẩm, vì họ dành nhiều thời gian hơn cho công việc”.

    Liên tục làm mới, chấp nhận thất bại, học từ thất bại để am hiểu thị trường hơn. Có vẻ đó là điểm chung đáng kể giữa ông Trần Quý Thanh và hai cô con gái kế nghiệp.

    Đó cũng là lý do vì sao mà bộ phận R&D của công ty thường mất khoảng 2 năm tính từ khi nảy ra một ý tưởng về dòng sản phẩm mới cho đến khi dòng sản phẩm đó đặt chân ra thị trường. Trong 2 năm đó, ý tưởng chỉ biến thành sản phẩm nếu cuộc thử mù cho thấy sản phẩm đó phổ biến với khẩu vị của ít nhất 70% số người tham gia thử.

    Tiết lộ trên The Street, công ty này cho biết hiện đang nghiên cứu sản xuất trái cây khô. "Đó chính là điểm mạnh của Việt Nam, một đất nước nhiệt đới", Trần Uyên Phương cho biết. Đây được coi là một trong những miếng bánh mới trong mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD của công ty vào năm 2023.
     

Chia sẻ trang này