KHUYẾN MÃI - GIẢM 5% KHI MUA VÉ XE RẺ TẠI OLABAYTRAVEL

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi olabaytravelsa, 3/11/18.

  1. olabaytravelsa

    olabaytravelsa Member

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Danh sách tuyến đường, hãng xe tết 2019

    Lọc tuyến đường theo:

    • 598 Tuyến đường
      259 Hãng xe0. Vé tết đang bán
    Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt với đề nghị của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) về việc nghỉ lễ, tết năm 2019 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội. Lịch nghỉ Tết Nguyên đán từ thứ hai 4/2/2019 (30 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến hết thứ sáu 8/2/2019 (mùng 4 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

    Cộng thêm các ngày thứ bảy, chủ nhật, dịp Tết Nguyên đán có tổng cộng 9 ngày nghỉ.

    Với thông tin của hơn 2000 hãng xe, phủ rộng trên 5000 tuyến đường, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến tiện lợi, VeXeRe.com sẽ giúp cho quãng đường về nhà ăn Tết của bạn ngắn lại thông qua việc tiết kiệm thời gian đặt vé và chờ xe. Năm 2019, dự kiến với lượng vé gấp nhiều lần so với Tết 2018 và được bán sớm, VeXeRe.com tin rằng "hàng trăm ngàn người Việt Nam không ai phải xếp hàng mua vé" vào dịp Tết 2019 này. Với hình thức đặt vé và thanh toán tiện lợi trên VeXeRe.com, khách hàng dù là đối tượng nào đều dễ dàng thực hiện thao tác mua vé Tết chỉ trong một phút với vài cú nhấp chuột trên điện thoại hay máy tính.

    Để biết chi tiết lịch mở bán quý khách vui lòng thường xuyên theo dõi fanpage


    [​IMG]


    OLABAYTRAVEL.COM LÀ ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VEXERE.COM KHI ĐẶT ONLINE

    - KHUYẾN MÃI GIẢM NGAY 5% GIÁ VÉ TRÊN HỆ THỐNG CỦA VEXERE KHI ĐẶT VÉ TẠI OLABAYTRAVEL.COM


    -

    ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VÀ DU LỊCH OLABAY TRAVEL

    Website : www.olabaytravel.com

    Hotline : 0708040444

    https://www.facebook.com/travelolabay
     
  2. hàng

    hàng New Member

    Tham gia ngày:
    1/9/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh tel: 02438 235 235
     

Chia sẻ trang này