Phương thức khắc phục lỗi dữ liệu di động và wifi trên Samsung Galaxy S

Thảo luận trong 'Laptop - Điện thoại - Máy tính' bắt đầu bởi thuytuan8486, 8/8/18.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Điện thoại thời nay rất thông minh và phục vụ nhiều chức năng cho người dùng, từ chụp ảnh, xem phim, nghe nhac… đều được tích hợp hoàn thiện trên một chiếc Smartphone. Nhưng nó lại thường gặp phải một số vấn đề về lỗi. Các lỗi về kết nối wifi dịch vụ 3G/4G là một trong những hỏng về thiết bị gây khó chịu cho người sử dụng. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ với các quý khách hàng phương thức khắc phục lỗi dịch vụ 3G/4G và wifi trên Samsung Galaxy S.
    [​IMG]
    1. Lỗi kết nối dịch vụ 3G/4G.
    Trước tiên, bạn phải chắc chắn rằng sim của quý khách đã đăng ký được dịch vụ 3G/4G thành công với nhà mạng.
    Quý khách có thể vào : Settings > Wireless & networks >Mobile networks để thiết lập.
    Bạn đọc muốn sử dụng dịch vụ 3G/4G thì bạn hãy vào phần cài đặt và chuyển chế độ Network mode thành 3G only.
    Bạn đọc vào mục Access Point Names (APN) để check lại các thông tin username, password của các dịch vụ mạng xem đã đúng chưa, bạn đọc cũng có thể làm mới 1 Access Point bằng phương thức vào Menu > New APN, tiếp đó điền tên của Access Point vào, và các thông số khác nhau tương ứng với từng nhà mạng .

    Cấu hình APN của các mạng di động tại Việt Nam bạn đọc có thể lên Google để tham khảo.
    Sau đó Save lại, bạn đọc quay lại APN và chọn tên APN mà quý khách hàng vừa tạo. Rồi quay lại thử kết nối mạng xem sao.
    2. Lỗi kết nối wifi.
    Dòng Samsung S lỗi wifi là trường hợp không thể bật/tắt chức năng wifi của thiết bị hoặc trường hợp khác là mở và dò được địa chỉ wifi nhưng lại không kết nối được với router. Lý do quang trọng gây ra lỗi wifi thường là liên quan đến lỗi phần cứng.
    Cách khắc phục:
    Đầu tiên, quý khách cần check lại xem lỗi này đến từ thiết bị phát Wifi hay từ chính chiếc điện thoại của mình bằng cách sử dụng một chiếc thiết bị điện thoại thông minh hoặc tablet khác để kết nối thử. Nếu nguyên nhân là từ thiết bị của mình thì quý khách hàng có thể thử một số cách như sau:
    Bạn vào phần Settings > Connections và ấn vào phần Wifi, tiếp đó chọn Menu và đặt tính năng “Keep Wifi on during sleep” ở chế độ Always.
    Ngoài ra, bạn có thể nhấn *#0011#, vào phần Menu > Wi-Fi và tắt chế độ Wi-Fi power save mode.
    Tham khảo: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-fpt-lay-ngay-tai-ha-noi-pd,29951, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-sony-lay-ngay-ha-noi-pd,21603, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-asus-re-nhat-ha-noi-pd,9448
    Còn một cách khác đó là quý khách vào CH Play và tìm kiếm “fix Wifi”, ở đây bạn đọc có thể tìm thấy khá nhiều phần mềm miễn phí có thể cấu hình lại cho điện thoại của bạn đọc. Phần mềm WiFix là một phần mềm có thể giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề này và nó nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Lưu ý: phần mềm này sẽ có thể gây ra thêm lỗi trên thiết bị điện thoại thông minh nếu nó xung đột với phần mềm khác.
    Kết luận:
    Nếu như các quý khách đã thử các phương pháp như mình đã hướng dẫn trên mà vẫn không khắc phục được thì lúc này bạn hãy tìm tới các trung tâm sửa chữa uy tín để được giúp đỡ và sửa chữa.
     

Chia sẻ trang này