Pin điện tử Cam Ranh Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Bình Năng Lượng Mặt Trời - Pin Điện Tử' bắt đầu bởi giahao593, 26/6/17.

  1. giahao593

    giahao593 Moderator Thành viên BQT

    32
    0
    6
    Pin điện tử Cam Ranh Khánh Hòa
    Pin đồ chơi hay pin điện tử cần thiết cho mọi hoạt động của thiết bị như: thiết bị điện tử, đồ chơi điện tử,...vì vậy làm thế nào để bảo vệ pin đồ chơi, pin điện tử đúng cách là vô cùng quan trọng. Công ty Gia Hào sẽ gửi đến các bạn cách bảo quản và sạc pin điện tử, pin đồ chơi một cách hoàn hảo nhất .

    [​IMG][​IMG]
    Cách bảo quản pin điện tử, pin đồ chơi :
    Để pin đồ chơi, pin điện tử ở nơi khô ráo thoáng mát. Khi không chơi nữa, bạn nên rút pin ra khỏi thiết bị để tránh bí hơi gây ẩm và ảnh hưởng thiết bị bên trong như mạch,động cơ, đảm bảo tuổi thọ của pin điện tử. Sạc đầy buổi tối trước khi dùng, hoặc tiếp tục sạc khi dùng hết Pin (nếu như chổ chơi có ổ cắm điện)
    khi về nhà phải cắm pin vô sạc ở chế độ store charge, cho dù pin còn đầy hay đã dùng rồi cũng đều phải đều cho Pin trở lại chế độ bảo dưởng (store charge). Tuy hơi mất công nhưng đến khi Sạc lần tới thì Pin đồ chơi vẫn lên 4.2v một cell như hồi mới mua, và sẽ không có trường hợp chạy không phù nhưng về nhà để đó qua vài hôm thì bị phù căng cứng!

    [​IMG][​IMG]

    Được nhập khẩu 100% Từ Đài Loan.
    Hãy liên hệ ngay để có ngay sản phẩm Pin đồ chơi Cam Ranh, pin điện tử Khánh Hòa, pin sạc Nha Trang với mức giá tốt nhất.
    [​IMG]
    Công ty TNHH Tin Học Gia Hào

    Add : 593 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM

    Ms Uyên : 097 660 8241

    Tel : 08 6681 0011

    Hổ trợ kỷ thuật : 08 2268 8885
    Phòng bảo hành : 08 2268 8880
     
  2. hkqn12341234

    hkqn12341234 Member

    320
    0
    16
    Sửa chữa, bảo hành Truyền hình An Viên



    CÁC SỰ CỐ HỎNG HÓC THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG TRUYỀN HÌNH AN VIÊN

    1. Không thấy đèn LED hiển thị trên đầu thu hoặc đầu thu không có điện? Kiểm tra lại dây nguồn rút nguồn ra và cắm lại. Kiểm tra lại xem nguồn điện đã sẵn sàng chưa

    2. Không có hình ảnh hiển thị trên màn hình? Kiểm tra xem đầu thu có ở chế độ standby không? Kiểm tra đường tín hiệu Video có nối với TV không? Kiểm tra xem đã chọn đúng kênh hoặc chế độ Video trên TV chưa.

    3. Có tiếng nhưng không có hình hoặc có hình nhưng không có tiếng. Nguyên nhân là do kết nối giữa dây cap chảo thu và đầu thu hoặc đầu thu và tivi bị lỏng hoặc hỏng hóc. Vui lòng kiểm tra lại các dây kết nối

    4. Tivi thông báo ‘’ thẻ bị cắm ngược, chưa có thẻ, lỗi thẻ” hoặc “Không nhận dạng được thẻ”. Đây là do thẻ nhà bạn cắm sai chiều, sai vị trí, hoặc thẻ nhà bạn đã bị hỏng, hãy kiểm tra lại lớp mạ đồng trên thẻ, nếu không được vui lòng liên lạc cho chúng tôi theo hotline ở dưới để đổi thẻ cũ lấy thẻ mới.

    5. Tivi hiển thị ‘’ mức tín hiệu thấp. Vui lòng kiểm tra đường truyền hoặc gọi 1900 để được hỗ trợ’’ Hoặc chất lượng hình ảnh kém, hình ảnh bị nhiễu xước, giật. Nguyên nhân là do chảo của bạn đã bị hỏng hoặc bị giảm chất lượng hoặc bị lệch hướng và vị trí lắp đặt. Chúng tôi sửa chữa chảo thu bị hỏng, di chuyển, lắp đặt chảo thu sang vị trí khác theo yêu cầu khách hàng

    6. Màn hình TV hiển thị “Không có quyền truy cập”?. Kiểm tra xem kênh đang hiển thị thông tin trên có nằm trong gói kênh của mình không. Kiểm tra thời hạn sử dụng (đối với đầu thu model Opentel ODS 4000V thì nhấn Menu và chọn Hệ thống khóa mã. Nhấn Ok 4 lần

    7. Màn hình menu không hiển thị? Bật đầu thu, sau đó bấm nút Menu trên điều khiển từ xa. Nếu bấm nút Menu vẫn không hiển thị màn hình menu đúng cách, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng

    8. Bạn không nhớ mật khẩu đầu thu? Mật khẩu đầu thu K+ mặc định là 0000 nếu bạn không nhớ mật khẩu đầu thu hãy gọi điện cho chúng tôi để được hướng dẫn thay mật khẩu

    9. Điều khiển từ xa không hoạt động? Nhấn nút trên điều khiển từ xa để xem đèn LED Hồng ngoại ở mặt trước đầu thu có nhấp nháy đỏ không. Nếu đèn nhấp nháy đỏ mỗi khi bạn bấm một nút trên điều khiển từ xa thì điều khiển từ xa và đầu thu đang hoạt động bình thường kiểm tra xem điều khiển từ xa có thích hợp với đầu thu không. Thay pin mới và kiểm tra xem điều khiển từ xa có hoạt động bình thường không kiểm tra xem pin có được lắp đúng cách không.Kiểm tra xem có chướng ngại vật giữa đầu thu và điều khiển từ xa không.

    LIÊN HỆ TRUNG TÂM SỬA CHỮA

    Nếu quý khách làm như trên mà vẫn bị sự cố,có thể liên hệ Hotline: 0902485444.
     

Chia sẻ trang này