Quảng cáo thang máy goldsun Lâm Đồng

Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi lanp87030, 22/6/17.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Quảng cáo thang máy goldsun Hậu Giang-Ninh Thuận-Tây Ninh
    Mạng lưới 2000 màn hình LED chiếm lĩnh độ phân giải HD cao, âm thanh sống động.
    Bao phủ gần 500 cao ốc, tòa nhà văn phòng hạng sang: Keangnam, Melia, Charm Vit, Metropolital, Diamond, Vincom, Kumho Asiana… chiếm 75% TOP 20 cao ốc văn phòng cao cấp nhất tại Tiền Giang, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Thu hút gần 8,000,000 lượt xem mỗi ngày.
    Là mạng lưới truyền thông chiếm lĩnh chi phí Hiệu quả "Nhìn Thấy" cho vài thương hiệu, và nhà quảng cáo.
    Liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới "Public Screen"
    THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG CAO CHO MẠNG LƯỚI “PUBLIC SCREEN”:
    Xem báo giá Quảng cáo thang máy goldsun
    Goldsun Focus media lắp đặt hơn 2000 màn hình phẳng LED thế hệ mới, sở hưũ độ phân giải HD cao bên trong và ngoài sảnh chờ thang máy đang ở các tòa nhà, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại..

    Kích thước màn hình LED: từ 32 inches, 42 inches.. tới 52 inches
    Số lượng: 2000 màn hình
    Công suất: 40/35 W
    Màn hình Siêu mỏng, với độ dày từ 2,5 đến 3,2 cm
    Được lập trình để chạy quảng cáo 12 giở liên tục/ngày và tự động bật/ tắt theo giờ hẹn đã được cài đặt trước

    ĐẶC ĐIỂM PHÁT SÓNG: tần suất lặp lại cao nhất

    Trong mỗi màn hình phẳng LED thế hệ mới đều tích hợp thẻ nhớ cho phép hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh và âm thanh trung thực nhất. Nội dung quảng cáo sẽ được cài đặt, chạy thống nhất cùng thoi gian trên hệ thống của Goldsun Focus media và được thay đổi hàng tuần.

    Tổng time hiển thị quảng cáo 12 giờ/ ngày từ 7h sáng đến 7h tối.

    Một chu kỳ quảng cáo dài 12 phút và được tự động lặp lại 60 lần/ngày

    Tổng time 1 nhãn hàng chạy trên 1 màn hình là 30 phút/ngày, trong đó:

    TVC nhãn hàng quảng cáo có độ dài 10 giây, 15 giây hoặc 30 giây
    Cứ mỗi 12 phút TVC được lặp lại 1 lần, tổng số lần được lặp lại là 60 lần/ngày

    Đây là loại hình quảng cáo sở hưũ tần suất lặp lại cao (high frequency) 60 lần/ngày/ màn hình và 6 ngày/tuần trên toàn hệ thống hơn 2000 màn hình LED chất lượng cao

    VỊ TRÍ LẮP ĐẶT sở hưũ SỐ LƯỢNG ai XEM CAO NHẤT: 8,000,000 lượt ai xem mỗi ngày

    Thang máy là khu vực chiếm lĩnh mật độ người đi lại và sử dụng cao nhất trong một tòa nhà vì vậy hệ thống “Public Screen” chất lượng cao của Goldsun Focus Media được lắp đặt đang ở sảnh chờ bên trong và bên ngoài thang máy đặc biệt hiệu quả để sở hưũ thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến tất cả ai làm việc trong tất cả cao ốc văn phòng hạng A và B đang ở những thành phố trọng điểm, đặc biệt là Yên Bái, Cao Bằng và Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng đang ở ở Lạng Sơn chiếm lĩnh số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên đang ở làm việc thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng trú tại cả Thái Nguyên và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

    Mức độ yêu thích đối với kênh “Public Screen: thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. mọi tất cả nhân viên trú tại trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết time rồi (idle thoi gian) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

    Vincom-(18).jpg

    Habour-view-(4).jpg

    Khu vực thang máy

    sở hưũ thể nói đến những tòa nhà mà hệ thống màn hình LED chất lượng cao đã được lắp đặt: Melia Hanoi, tòa nhà cao nhất Việt nam; Keangnam 72 tầng Vincom, Diamond Plaza, Kumho, Petro Vietnam Tower, CentrePoint và nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B khác.



    building.jpg


    CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT:

    Shop Goldsun Focus Media luôn cam kết chuyên cho quý vị và đối tác các dịch vụ cạnh tranh nhất:

    Hệ thống màn hình lớn nhất tại những tòa nhà, cao ốc văn phòng cao cấp: Bao phủ gần 500 cao ốc, tòa nhà văn phòng hạng sang: Keangnam, Melia, Charm Vit, Metropolital, Diamond, Vincom, Kumho Asiana… chiếm 75% TOP 20 cao ốc văn phòng cao cấp cư trú Quảng Ngãi, Thành phố Hồ Chí Minh.
    những những màn hình đều được kiểm tra, lắp đặt và mua bảo hiểm theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo phòng chống cháy nổ cao nhất.
    Quy trình giám sát nội bộ chặt chẽ: Nội dung TVC phát hàng tuần được sao chép hàng loạt cho những những địa điểm bằng phần mềm nhượng quyền của Focus media (Thượng Hải). Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hơn 40 nhân viên hàng ngày tuần tra 100% địa điểm với tần suất tối thiểu 1 lần/địa điểm/ngày; để kiểm tra nội dung phát và khắc phục sự cố màn hình. có đội ngũ nhân sự kiểm tra chéo với tần suất ngẫn nhiên trên 10% tổng số gần 500 tòa nhà, cao ốc chiếm lĩnh lắp đặt hệ thống màn hình.
    cung cấp chứng nhận phát quảng cáo sở hưũ tính pháp lý cao nhất về việc đảm bảo phát đúng, phát đủ theo tiêu chuẩn 60 lần/ngày và 6 ngày/tuần theo từng chiến dịch của quý khách
    Cam kết không ngừng đầu tư về công nghệ để mở rộng mạng lưới cả về số lượng và chất lượng

    BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA các Cty sở hưũ UY TÍN: Nielsen, Kantar Media

    Nhằm đảm bảo tính khách quan về chất lượng dịch vụ, chuyên Goldsun Focus đã sử dụng dịch vụ của cửa hàng nghiên cứu thị trường – Kantar Media (tên cũ là TNS Media VN) thực hiện việc giám sát phát quảng cáo trên hệ thống màn hình. Hàng tuần, KantarMedia công ty báo cáo theo time, theo thị trường Bình Phước, TP Hồ Chí Minh với tất cả khía cạnh như nhãn hàng, thời lượng, ngày giờ kiểm tra, tần suất xuất hiện, tên tòa nhà kiểm tra… Báo cáo dựa trên số lượng mẫu ngẫn nhiên được chọn 1 cách khoa học để đảm bảo tính chính xác và đại diện của thông tin. Ngoài ra nguyên tắc chọn mẫu còn đảm bảo bao phủ được gần 80% lượng khán giả xem quảng cáo (80% traffic)

    Chiếm 88% chiếm lĩnh độ tuổi từ 22 đến 40
    Hơn 60% thuộc tầng lớp kinh tế A&B
    Gần 60% sở hưũ trình độ đại học và trên đại học
     

Chia sẻ trang này