Tuyển dụng 10 lễ tân và 10 người dọn phòng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi giamcanslim247, 17/7/17.

  1. giamcanslim247

    giamcanslim247 New Member

    1
    0
    1
    Xin chào, bên mình đang cần tuyển dụng nhân sự chuyên ngành khách sạn tại Hà Nội. Nếu bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ trực tiếp: 01273745555 (A. Giang Quản lý)
    1.SỐ LƯỢNG:
    - 10 Lễ tân ( Giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng hàn thành thạo, Bằng cấp từ cao đẳng trở lên ).
    - 10 Làm Phòng ( có kinh nghiệm dọn phòng khách sạn trên 6 tháng).
    Liên hệ: 01273745555 (A. Giang Quản lý)
    2. YÊU CẦU:
    A> Lễ Tân:
    + Mô tả công việc:
    - Đón tiếp khách, làm thủ tục check in và check out cho khách .
    - Phối hợp với bộ phận sales nhận đặt phòng.
    - Giúp đỡ khách hàng trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
    - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
    + QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
    - Lương 5-7 triệu/tháng đối với lễ tân tiếng anh. 6-8 tr đối với lễ tân tiếng hàn.
    - Thời gian thử việc: 1 tháng. Sau 1 tháng : kí hợp đồng.
    + YÊU CẦU KHÁC:
    - Tiếng Anh đạt loại giỏi, thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tốt (* đây là yêu cầu bắt buộc*)
    - Ngoại hình ưa nhìn
    - Nam Cao: 1m65 trở lên
    - Nữ cao từ 1m: 55 trở lên
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực trong công việc
    - Ưu tiên sinh viên mới ra trường, Không yêu cầu có kinh nghiệm lễ tân ở các khách sạn khác.
    B> Làm Phòng.
    + MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
    - Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
    - Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
    - Dọn dẹp phòng khi khách đi
    - Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.

    + QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Mức lương khởi điểm: 4-6 triệu
    - Thời gian thử việc: 1- 2 tháng. Sau thời gian thử việc, được nhận vào làm chính thức và kí hợp đồng.
    + YÊU CẦU KHÁC
    - Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên
    - Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc
    - Giữ gìn vệ sinh, sach sẽ khu vực làm việc và các dụng cụ, thiết bị.
    - Sắp xếp công việc ngăn nắp gọn gàng, tiếp thu nhanh
    - Chịu khó, trung thực.
     

Chia sẻ trang này