yển nhà thành hưng hà nội Có thể nói, việc chọn nơi “đất lành”

Thảo luận trong 'Quà Tặng - Tặng Phẩm' bắt đầu bởi yenthanhhoang79, 2/9/17.

  1. yenthanhhoang79

    yenthanhhoang79 Active Member

    1,056
    0
    36
    chuyển nhà thành hưng hà nội Có thể nói, việc chọn nơi “đất lành” được xem là một trong những yếu tố then chốt để khởi nghiệp kinh doanh online. Đa phần khi mới bắt đầu, các chủ shop thường dừng chân ở các kênh bán hàng quen thuộc như Facebook, Instagram. Thế nhưng, mọi việc không dễ dàng như bề ngoài của nó.

    Theo kinh nghiệm “xương máu” của các chủ shop online, bất cứ người bán hàng nào cũng sẽ trải qua thời kỳ “trăng mật” ngọt ngào khi các khách hàng đợt đầu thường là người thân, bạn bè – dễ ủng hộ và không đòi hỏi khắt khe. Tuy nhiên, việc buôn bán sẽ chững lại sau đó nếu không có kênh mở rộng đối tượng khách hàng, và thiếu các training, hỗ trợ chuyên nghiệp như vận chuyển, khuyến mãi, marketing…

    Anh Phong với “thâm niên” 3 năm lăn lộn bán hàng trên mạng đúc kết: “Buôn có bạn, bán có phường, nên việc gia nhập một cộng đồng người bán đã có sẵn thương hiệu với người dùng sẽ tạo nhiều lợi thế. Cách đây 1 năm, mình cũng từng loay hoay tìm kênh bán hàng mới, rồi bắt đầu dùng Shopee. Khâu ship hàng quá ổn, chương trình marketing, khuyến mãi liên tục nên thu hút người mua nhiều. Việc kinh doanh cũng vì thế mà ổn định hơn hẳn”.

    Đâu là bí kíp kinh doanh thành công?

    Ngoài lựa chọn đúng “cầu nối” bắc tới khách hàng, các chủ shop cũng cần lưu ý:

    - Mô tả sản phẩm rõ ràng: Đừng để vụt mất cơ hội câu khách từ cú click chuột đầu tiên chỉ bởi hình ảnh chưa đẹp, hay thậm chí là phản cảm. Để giữ chân khách hàng, mỗi sản phẩm nên có ít nhất 3 hình ảnh mô tả, ở những góc độ, chi tiết khác nhau. Đặc biệt, với những hình ảnh chụp thực tế thì chủ shop lại càng dễ chiếm được lòng tin của khách.

    Sau khi tạo ấn tượng bằng hình ảnh, việc tiếp theo chủ shop nên đầu tư là mô tả sản phẩm. Mô tả càng chi tiết, khách hàng càng dễ hình dung, từ đó đi đến quyết định mua hàng nhanh hơn. Lưu ý là mỗi loại sản phẩm thì nên có cách mô tả khác nhau cho phù hợp.

    - Livestream: thường xuyên livestream trên Facebook, Youtube, Instagram cũng là một cách để đem hình ảnh sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng. Nếu không rành rọt về kỹ năng livestream, bạn có thể tham gia các lớp học bán hàng - Shopee University - để nâng cao kỹ năng này.

    - Đừng là người bán, hãy là người tư vấn: Hãy đặt mình vào tâm thế người mua khi chụp hình sản phẩm, gói hàng, mô tả thông tin sản phẩm… Thực tế cho thấy những chủ shop có đầu tư cho phần tương tác với khách hàng sẽ có khuynh hướng đạt được doanh thu tăng vọt khi mở shop tại Shopee. Theo một nghiên cứu từ Forrester (một công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ), khách hàng được chat với chủ shop giúp tăng cơ hội bán được hàng tới 6,3 lần.

    - Tận dụng cơ hội kinh doanh 9.9: 99 Online shopping day “Sale khủng đổ bộ - Rầm rộ nhất năm” được xem là sự kiện đáng mong chờ nhất với các chủ shop trong tháng 9 này. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn được tung ra, chắc chắn các chủ shop sẽ phải chuẩn bị tinh thần để chốt mỏi tay những đơn hàng “khổng lồ” đấy nhé!

    99 Online shopping day còn là cơ hội để các tín đồ mua sắm rinh hàng ngập tràn nữa đó! Với 3 khung giờ săn deal bao gồm Oanh tạc deal sáng từ 0h, Giật nhanh deal trưa từ 13h, Hốt trọn deal tối từ 21h diễn ra trong 25 tiếng, bạn sẽ tha hồ săn hàng hot giá chỉ từ 9k. Lại thêm freeship cho đơn hàng có tổng giá trị từ 180k thì còn gì tuyệt bằng nữa cơ chứ!

    Chắc chắn, các tín đồ mua sắm sẽ không phải thất vọng trước sự càn quét của “bão sale siêu cấp” Shopee 99 Online shopping day. Với tổng giá trị ưu đãi lên đến 9 tỷ đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội gom hàng chất giá tốt từ “Sale khủng đổ bộ, rầm rộ nhất năm” nhé! chuyển nhà thành hưng hà nội
     

Chia sẻ trang này